THỜI TIẾT HÔM NAY

Hà Nội
TP. Hồ Chí Minh
Kiên Giang

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Từ Điển Online

    Tra Từ Điển Online 

                  

     

    CTy HPEC

    Về Trang chủ

    SỎ DỰ GIỜ CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Trung Chánh (trang riêng)
    Ngày gửi: 19h:30' 26-09-2008
    Dung lượng: 54.0 KB
    Số lượt tải: 55
    Số lượt thích: 0 người

    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    CÁC MẶT
    CÁC YÊU CẦU
    ĐIỂM
    
    Nội dung
    1
    Chính xác khoa học (khoa học bộ môn và quan điểm tư tưởng, lập trường chính trị.)
    
    
    
    2
    Bảo đảm tính hệ thống, đủ nội dung, làm rõ trọng tâm.
    
    
    
    3
    Liên hệ thực tế (nếu có), có tính giáo dục.
    
    
    Phương pháp
    4
    Sử dụng phương pháp phù hợp với đặc trưng bộ môn, nội dung của kiểu bài lên lớp
    
    
    
    5
    Kết hợp các phương pháp trong các hoạt động giảng dạy.
    
    
    Phương tiện
    6
    Sử dụng và kết hơp tốt các phương tiện, thiết bị dạy học phù hợp với nội dung của kiểu bài lên lớp.
    
    
    
    7
    Trình bày bảng hợp lý, chữ viết, hình vẽ, lời nói rõ ràng, chuẩn mực; Giáo án hợp lý
    
    
    Tổ chức
    8
    Thực hiện linh hoạt & phân phối thời gian hợp lý ở các phần, các khâu
    
    
    
    9
    Tổ chức và điều khiển học sinh học tập tích cực, chủ động phù hợp với nội dung của kiểu bài, với các đối tượng; Học sinh hứng thú học.
    
    
    Kết quả
    10
    Đa số học sinh hiểu bài; Nắm vững trọng tâm; Biết vận dụng kiến thức.
    
    
     Cách xếp loại : Điểm tổng cộng : ……………./20
    1/ Loại giỏi: a/ Điểm tổng cộng đạt từ 17-20 b/ Các yêu cầu 1, 4, 6, 9 phải đạt 2 điểm
    2/ Loại khá : a/ Điểm tổng cộng đạt từ 13-16.5 b/ Các yêu cầu 1, 4,9 phải đạt 2 điểm
    3/ Loại TB : a/ Điểm tổng cộng đạt từ 10-12.5 b/ Các yêu cầu 1, 4 phải đạt 2 điểm
    4/ Loại yếu : a/ Điểm tổng cộng đạt từ 9.5 trở xuống
    NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ CHUNG
    ……………………………………………………………………………………………………
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………………………
    Xếp loại tiết dạy : ………………………………………………….
    ................., ngày …… tháng ……… năm 200…
    NGƯỜI DẠY NGƯỜI DỰ

     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓