THỜI TIẾT HÔM NAY

Hà Nội
TP. Hồ Chí Minh
Kiên Giang

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Từ Điển Online

    Tra Từ Điển Online 

                  

     

    CTy HPEC

    Về Trang chủ

    KẾ HOẠCH BỘ MÔN MĨ THUẬT THCS 2010

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    Nguồn:
    Người gửi: Hoàng Anh Tuấn
    Ngày gửi: 20h:36' 22-09-2010
    Dung lượng: 160.0 KB
    Số lượt tải: 452
    Số lượt thích: 0 người
    TRƯỜNG: THCS HÁN ĐÀ
    TỔ: KHXH

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập- Tự do- Hạnh phúc
    –––––––––––––––––––
    
    
    KẾ HOẠCH CÁ NHÂN
    NĂM HỌC 2010-2011

    Những căn cứ thực hiện
    - Căn cứ vào nhiệm vụ năm học 2010-2011 cấp THCS
    - Căn cứ vào chỉ tiêu - kế hoạch- biện pháp chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm học 2010-2011 của trường THCS Hán Đà
    - Căn cứ vào thực tế phân công công tác giảng dạy của nhà trường.
    - Căn cứ vào điều kiện thực tế ,kết quả công tác năm học 2009-2010 của bản thân.
    PHẦN I: SƠ LƯỢC LÍ LỊCH, ĐĂNG KÍ CHỈ TIÊU THI ĐUA, NHIỆM VỤ CHUYÊN MÔN
    I – Sơ lược lí lịch:
    1- Họ và tên: Hoàng Anh Tuấn Nam
    2- Ngày tháng năm sinh: 04/10/1976
    3- Nơi cư trú (Tổ, đường phố, phường, xã, TP): Thôn Tân Lập 7 xã Hán Đà- YB- YB
    4- ĐT (DĐ): 0984612207
    5- Môn dạy: Mĩ thuật Trình độ, môn đào tạo: Cao đẳng sư phạm mĩ thuật.
    6- Số năm công tác trong ngành giáo dục: 10năm
    7- Kết quả danh hiệu thi đua:
    + Năm học 2008 – 2009: Lao động tiên tiến QĐ số, ngày tháng năm, của............................
    + Năm học 2009 – 2010: Lao động tiên tiến .QĐ số, ngày tháng năm, của..........................
    8- Nhiệm vụ, công tác được phân công:
    - Thư kí hội đồng.
    - Dạy Mĩ thuật khối 6,7,8,9
    II: Chỉ tiêu đăng kí thi đua, đạo đức, chuyên môn, lớp chủ nhiệm, đề tài nghiên cứu.
    1. Đăng kí danh hiệu thi đua năm học 2010-2011 : Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.
    2. Xếp loại đạo đức: Tốt
    Xếp loại chuyên môn: Xuất sắc
    3. Tên sáng kiến kinh nghiệm: Phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh trong các tiết dạy phân môn vẽ tranh, bộ môn mĩ thuật THCS.
    4. Đăng kí tỉ lệ % điểm TBM năm học 2010-2011; học sinh đạt giải thi HSG
    4.1. Đối với các lớp THCS

    TT
    Môn
    Lớp 7
    
    
    
    Giỏi
    Khá
    TB
    Yếu
    Kém
    
    1
    Mĩ thuật 6
    
    
    
    0
    0
    
    2
    Mĩ thuật 7
    
    
    
    0
    0
    
    3
    Mĩ thuật 8
    
    
    
    0
    0
    
    4
    Mĩ thuật 9
    
    
    
    0
    0
    
    
    4.2: Học sinh đạt giải thi HSG các cấp, môn:
    Cấp trường : Môn Mĩ thuật
    III: Nhiệm vụ chuyên môn của cá nhân
    1. Thực hiện nghiêm túc chương trình và kế hoạch giáo dục; quy chế , quy định chuyên môn: Cụ thể
    Thực hiện dạy đúng, đủ theo phân phối chương trình
    Đảm bảo thực hiện kế hoạch dạy học: dạy đúng, đủ 8 tiết/ tuần
    Kiểm tra cho điểm, đánh giá học sinh đúng, đủ, chính xác theo quy chế chuyên môn.
    2. Công tác tự bồi dưỡng chuyên môn, bồi dưỡng và thực hiện chuẩn kĩ năng chương trình GDPT.
    - Tham gia đầy đủ, có trách nhiệm các lớp bồi dưỡng nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ, luôn có ý thức tự học, tự rèn qua các tài liệu tham khảo và các phương tiện thông tin đại chúng.
    - Trong trường, bản thân luôn tích cực trong các hoạt động giao lưu, trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ, học hỏi ở đồng nghiệp để đúc rút kinh nghiệm và trau dồi chuyên môn của mình.
    - Tích cự tham gia các kì hội giảng với sự cố gắng và nỗ lực cao nhất.
    - Tích cực bồi dưỡng kiến thức tin học để ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học có kết quả, thường xuyên tham khảo nguồn học liệu mở. Sử dụng máy chiếu trong các tiết lên lớp ( tối thiểu 1 tiết/tháng).
    - Tích cực làm DDDH ( tốt thiểu có 1 DDDH có giá trị sử dụng lâu dài)
    - Giảng dạy, kiểm tra, đánh giá bám sát, thực hiện theo hướng dẫn thực hiện chuẩn kiến thức kĩ năng môn học THCS.
    3. Đổi mới PPDH, đổi mới kiểm tra đánh giá.
    - Tích cực đổi mới PPDH trong mỗi tiết lên lớp: Sử dụng kết hợp các PPDH đảm bảo phù hợp đặc trưng bộ môn, tạo không khí thân thiện trong giờ gây hứng thú cho học sinh, sử dụng phương tiện dạy học có hiệu quả đặc biệt là CNTT.
    - Thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo đổi mới kiểm tra đánh giá của BGH, ra đề kiểm tra sát trình độ học sinh đảm
     
    Gửi ý kiến